2/ Xử lí đơn hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách để làm việc với designer làm ra file in
- Gửi đơn cho bên supplier để sản xuất
3/ Giải quyết khiếu nại, thắc mắc với khách hàng.
4/ Làm việc với supplier đối soát đơn hàng, tình hình vận chuyển.- Biết sử dụng tiếng Anh giao tiếp (đọc hiểu, nhắn tin)
- Biết sử dụng máy tính và công cụ văn phòng (thành thạo Excel, Google Sheet)
- Có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng (có sử dụng tiếng Anh) ít nhất 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Chăm sóc khách hàng trực tuyến
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
- Chịu áp lực tốt: ứng viên cần cân bằng giữa cuộc sống và công việc nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
- Sẵn sàng làm thêm giờ và làm việc ngoài giờ trong mùa cao điểm bán hàng.
- Ưu tiên Nữ (SN 1997 đến 2002)- Lương: từ 6,000,000đ - 10,000,000đ + thưởng theo đánh giá năng lực
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp vui vẻ, sáng tạo, thoải mái, văn phòng hiện đại
- Có cơ hội nâng cao năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, review tăng lương 2 lần/năm
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.