Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng qua điện thoại, zalo, fanpage facebook
- Hỗ trợ khách hàng sau khi mua sản phẩm thành công: duyệt vào nhóm học, cấp mã khoá học, v.v...
- Một số nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng, hoặc sinh viên năm cuối đang chờ bằng (có thể làm full-time).
- Kinh Nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale online, tư vấn, bán hàng, có kiến thức, hiểu biết về các kỳ thi THPT QG Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt huyết, quyết liệt.
Quyền lợi được hưởng
- LCB: 6.500.000đ + PC 500k + Thưởng (Thu nhập từ 8-10 triệu).
- 6 tháng đề xuất tăng lương 1 lần
- Được trang bị thiết bị làm việc hiện đại
- BHXH, BHYT theo quy định của công ty
- Lương tăng theo năng lực và hiệu suất làm việc
- Du lịch: Du lịch hàng năm cùng công ty 1 năm 2 lần
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công ty
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, cầu tiến...
- Được đào tạo bài bản và nâng cấp thường xuyên về nghiệp vụ, kiến thức
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.