Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng...
Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm
bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm
Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn.
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách.
Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp.
Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng.
Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng...
Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm
bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm
Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn.
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách.
Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp.
Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng.
Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
Có Kinh nghiệm Sale Xúc xích (Bắt buộc)
Kỹ năng xây dựng và phát triển kênh phân phối, Kỹ năng bán hàng/ CSKH
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc tương đươngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.