Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng về Trang sức Kim cương, các chính sách và chương trình khuyến mãi nếu có.
- Tiếp nhận các yêu cầu tư vấn và đặt hàng từ Facebook, Website, Instagram, Zalo, fanpage... của công ty qua laptop
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến bảo hành và dịch vụ sau mua hàng nếu có
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, giao nhận sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Độ tuổi • Từ 20 – 27 tuổi
- Ngoại hình sáng
- Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Chưa có kinh nghiệm về trang sức cao cấp sẽ được đào tạo
- Có trách nhiệm với công việc được giao. Vui vẻ, hòa đồng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và gắn bó với công việc;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng 8tr – 9tr + lương năng lực KPI (TB Từ 12-20 triệu)
(lương cứng không ảnh hưởng đến việc chạy KPI)
- Thưởng hằng quý và hằng năm tương xứng năng lực và hiệu quả làm việc
- Được xét tăng lương quý hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung và năng động
- Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia BHXH-BHYT-BHTN ngay sau thời gian thử việc và ký hợp đồng chính thức.
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.