Mô tả công việc
- Nhận danh sách phân bổ khách hàng từ trưởng bộ phận.
- Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
- Thực hiện một số công việc hành chính như: hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra và báo cáo các khoản thu
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòngban
- Kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7 - 15 triệu/tháng. Lương cứng (7 triệu/tháng) + thưởng KPIs hấp dẫn.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật laođộng.
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tăng lương khi có thành tíchtốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuild
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.