Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng tiền gửi cao cấp được giao định kỳ, xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ phân khúc khách hàng hiện hữu, thực hiện bán/ bán chéo sản phẩm để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, phát triển các khách hàng tiềm năng;
Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng. Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
Tiếp nhận các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, cung cấp dịch vụ tổng thể cho khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm... của khách hàng nhằm đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo từng thời kỳ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng tiền gửi cao cấp được giao định kỳ, xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ phân khúc khách hàng hiện hữu, thực hiện bán/ bán chéo sản phẩm để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, phát triển các khách hàng tiềm năng;
Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng. Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
Tiếp nhận các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, cung cấp dịch vụ tổng thể cho khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm... của khách hàng nhằm đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo từng thời kỳ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
Kiến thức, kỹ năng cần có
Am hiểu nghiệp vụ hoạt động tài chính - ngân hàng, hiểu rõ tính năng, đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.
Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp
Xử lý tình huống, giải quyết vấn đềChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.