Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Quản lý hệ thống:
- Thiết lập, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình chung của Cty và phòng HCNS.
- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức, cải tiến cơ chế quản lý hành chính nhân sự toàn Công ty
- Tham mưu thiết lập cơ chế điều hành, báo cáo, phản hồi thông tin giữa các cấp quản lý, thủ tục biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
- Đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch được giao, giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan nhanh chóng hiểu hiệu, đạt chất lượng theo yêu cầu.
- Quan hệ tốt các cơ quan chức năng, chính quyền trong công tác hành chính - nhân sự, pháp lý các lĩnh vực khác có liên quan.
- Xây dựng văn hóa gắn kết đội ngũ và truyền thông nội bộ.
- Xây dựng hoàn thiện hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPI toàn diện).
2.Công tác nhân sự:
- Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm soát các quy định, chính sách liên quan đến nhận sự: Tuyển dụng, quy định, lương , thưởng , phép , chế độ chính sách cho người lao động , chính sách ổn định và phát triển nguồn nhân lực....
- Thiết lập mục tiêu, phân công lập kế hoạch cho các nhân viên thuộc P. HCNS
- Tham vấn, xây dựng và thực hiện các chiến lược về nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng huấn luyện, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, quy chế khen thưởng, quy chế lương, thang lương bảng lương, nội quy, quy định ...
- Tham gia các tổ chức hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động như : Văn hoá , Văn nghệ , các phong trào đoàn thể , thi đua khen thưởng , giải trí du lịch
3.Công tác hành chính:
- Tổ chức công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty, thông tin đến và đi.
- Xây dựng hệ thống soạn thảo văn bản, công văn gởi đi, hợp đồng, các văn bản pháp lý & rà soát tính tuân thủ các phòng ban.
- Tổ chức quản lý VPP, CCDC...
- Quản lý hữu hiệu toàn bộ các hoạt động trong lĩnh vực hành chánh, môi trường, PCCC, công đoànTốt nghiệp Đại học Chuyên ngành có liên quan
Có kiến thức 3P; BSC - KPI
Kinh nghiệm > 2 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Nha khoa, spa, thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe....Lương: 20-25 triệu
- Thưởng Lễ, Tết đầy đủ theo chính sách công ty, Tháng lương 13
- Chế độ lao động, BHXH đầy đủ, Phép năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp và kiểm tra sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm với công việc. Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài
- Tham gia các hoạt động nội bộ, Teambuilding, GalaDinner.
- Được cấp trang thiết bị làm việc
- Đồng nghiệp trẻ, năng động, hoà đồng, hỗ trợ nhau trong công việc
- Sếp có tâm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá