Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Hrm
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về quản lý bộ phận hành chính và nhân sự của công ty;
- Tuyển dụng nhân tài theo kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Tổ chức và xây dựng công tác quản lý nhân sự bao gồm tuyển dụng, bổ nhiệm chức vụ, luân chuyển công tác, sát hạch, thăng tiến... của nhân viên trong công ty.
- Theo dõi tình hình nhân sự biến động, báo cáo và tham mưu các vấn đề về quan hệ lao động, về chế độ lương thưởng để giữ chân và phát triển nguồn nhân sự.
- Đề xuất chính sách nhân sự, xây dựng chỉ tiêu vận hành cho các phòng ban; Xây dựng cơ cấu định biên nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty;
- Chịu trách nhiệm tham mưu chọn lựa cơ sở đào tạo để đào tao cho nhân viên công ty.
- Tham mưu phối hợp với các đối tác tổ chức toạ đàm, hội thảo về công nghệ.
- Tham mưu đầu tư, tài trợ cho các dự án, chương trình khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các thông báo văn bản và cơ chế vận hành hệ thống của công ty, đồng thời kiểm soát chặt chẽ chất lượng và hiệu quả hoạt động của các thông báo và các cơ chế hiện hành.
- Phát triển và quảng bá văn hóa doanh nghiệp của công ty, nâng cao nội hàm văn hóa doanh nghiệp, phong phú đời sống tinh thần của nhân viên, nâng cao tính gắn kết của nhân viên với công ty.- Trình độ ĐẠI HỌC trở lên, tuổi từ 32 trở lên, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý ở các công ty lĩnh vực công nghệ
- Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật thuế thu nhập cá nhân và các quy định liên quan đến quản lý nhân sự.
- Có hoài bão sự nghiệp, kỹ năng giao tiếp và điều phối tốt.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Đam mê công việc, có khả năng chịu áp lực tốt.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế.- Lương theo năng lực + thưởng cuối năm
- Ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Teambuilding, sinh nhật, các dịp lễ...hàng năm;
- Được đào tạo thường xuyên về các kiến thức chuyên sâu trong ngành công nghệ thông tin.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá