Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 19 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý, chịu trách nhiệm công việc và nhân sự thuộc bộ phận Hành chính Nhân sự (Tuyển dụng, Hành chính, Tiền lương và Phúc lợi). Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
Công tác tuyển dụng (20%):
Quản lý và đảm bảo nhân sự nhánh tuyển dụng có thể tuyển dụng đúng, đủ nhân sự theo định biên Công ty.
Quản lý, giám sát, đào tạo nhân sự tuyển dụng thực hiện các nghiệp vụ sơ vấn, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, gửi kết quả phỏng vấn.
Phối hợp xây dựng các kênh tuyển dụng...
Công tác phúc lợi và tiền lương (50%):
Quản lý và tổ chức phân công thực hiện các thủ tục liên quan đến công tác: ký hợp đồng lao động, thu thập và lưu trữ hồ sơ Nhân sự, phối hợp đánh giá thăng/giáng chức Nhân sự...
Quản lý, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các công tác phúc lợi, tiền lương của Công ty: chấm công, tính lương, BHXH, BHYT...đảm bảo chính xác, đúng thời gia và đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Quản lý, hướng dẫn và giám sát các nghiệp vụ liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, các khoản khấu trừ và các nghĩa vụ tài chính khác liên quan đến tiền lương.
Phối hợp hoàn thiện và xây dựng các quy trình liên quan đến bộ phận CnB...
Công tác hành chính (30%):
Quản lý, hướng dẫn và phân công thực hiện các công việc hành chính văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm, giáo án...
Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất khối Head Office.
Đảm bảo sự tuân thủ các quy định, chính sách và quy trình hành chính của Công ty...
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc ở vị trí Trưởng phòng/Phó phòng/Trưởng nhóm Hành chính Nhân sự (có chuyên môn tổng hợp - quản lý đội nhóm 3 năm).
Ưu tiên có ứng viên có kinh nghiệm làm việc các lĩnh vực Fitness, Trung tâm Anh ngữ, các mô hình giáo dục theo mô hình chuỗi...
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác phù hợp.
Có chứng chỉ bổ sung nghiệp vụ chuyên môn Nhân sự, Trưởng phòng là một lợi thế.Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá