Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Giám đốc Kinh doanh B2B (Online)
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Lên kế hoạch và quản lý triển khai chạy quảng cáo tuyển dụng đại lý Online và Offline một cách hiệu quả, bằng cách sử dụng các nền tảng quảng cáo trực tuyến và offline phù hợp.

  • Phát triển và thúc đẩy các chính sách và chương trình thúc đẩy doanh số cho đại lý Online sau khi ký kết hợp đồng, bao gồm cả các ưu đãi đặc biệt và chiến lược giá cạnh tranh.

  • Xây dựng và quản lý một team Sales online mạnh mẽ và tự chủ, đảm bảo họ có đủ kiến thức và kỹ năng để đạt được mục tiêu doanh số.

  • Hướng dẫn và hỗ trợ đại lý online trong việc bán hàng một cách minh bạch và chuyên nghiệp, bằng cách cung cấp thông tin và hướng dẫn cụ thể về sản phẩm và chính sách kinh doanh.

  • Xây dựng quy trình và quy tắc ứng xử để đảm bảo rằng tất cả các đại lý tuân thủ đầy đủ các quy định và hướng dẫn từ công ty.

  • Phân tích và tổng hợp dữ liệu về đại lý online, bao gồm xu hướng, sở thích và nhu cầu của họ, để đề xuất các chiến lược tiếp thị và phát triển sản phẩm phù hợp.

  • Lãnh đạo phòng ban B2B Online, lên kế hoạch, triển khai và quản lý hiệu quả hoạt động quảng cáo và chính sách hỗ trợ.

  • Xây dựng và quản lý team Sales Online, đồng thời đảm bảo mối quan hệ minh bạch và chuyên nghiệp với các đại lý.

  • Lên kế hoạch hợp tác cùng các nhãn hàng, các team để có các chương trình hỗ trợ kịp thời cho Đại Lý online tăng doanh thu.

  • Phối hợp với các bộ phận khác như xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng.

  • Báo cáo và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh với Ban Giám Đốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành.

  • Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các mảng FMCG, thực phẩm chức năng, sữa, hóa mỹ phẩm….

  • Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;

  • Có kiến thức sâu rộng về Digital marketing, Ecommerce, SEO.

  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm 

  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề

  • Có khả năng làm việc độc lập.

  • Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;

  • Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;

  • Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

  • Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

  • Giới tính: Nam/Nữ;

  • Độ tuổi: 30 - 40 tuổi;

  • Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
B1 - R4 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá