Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Leader Hành Chính Nhân Sự
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Công tác tuyển dụng (70%)

- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng của cá nhân và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự theo sự phân công của quản lý trực tiếp;

- Xây dựng chiến lược nhân sự, tuyển chọn đúng người đúng vị trí, giữ chân người giỏi;

- Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng;

- Tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp theo tiêu chuẩn và kế hoạch tuyển dụng của Công ty;

- Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, nguồn nhân lực dự phòng cho nhu cầu phát triển của Công ty;

- Xây dựng database quản lý dữ liệu ứng viên cá nhân, báo cáo kết quả tuyển dụng của cá nhân theo tuần, tháng, quý, năm;

- Xây dựng hệ thống feedback đánh giá tất cả phòng ban;

- Phát triển đồng bộ văn hoá vào toàn bộ hệ thống ;

- Đề xuất các giải pháp Nâng cao hiệu suất làm việc của các bộ phận sale/ ads,… ;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

2. Công tác Hành chính nhân sự (30%)

- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu;

- Quản lý và và hướng dẫn CBCNV thực hiện các biểu mẫu, giấy tờ,... liên quan đến công tác hành chính nhân sự;

- Quản lý tài sản bao gồm việc cập nhật tăng giảm tài sản; thu hồi, điều chuyển, cấp mới tài sản cho CBCNV và anh em Sales theo quy định...;

- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty: nhắc nhở, thưởng phạt,...;

- Theo dõi, phối hợp thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe cho người lao động cùng HCNS VP Tổng;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Ngành nghề ưu tiên: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Hành chính và các ngành nghề liên quan;
  • Kiến thức: Hành chính Nhân sự, kinh tế lao động...;
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự. Ưu tiên ứng viên mạnh về công tác tuyển dụng và phát triển tổ chức;
  • Tin học: Thành thạo Word, Excel, phần mềm liên quan đến công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Five Star Garden, G4, tầng 3, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá