Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
C - A - L - I - E: Confident (tự tin) - Active (năng động) - Lovely (ngọt ngào) - Irreducible (đơn giản) - Elegant (thanh lịch) là giá trị cốt lõi mà Calie luôn hướng đến! Calie tin rằng làm việc bằng cả trái tim chính là điều cốt lõi cho mọi thành công - là con đường gắn kết lâu bền nhất để có được tình cảm và sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng.
Calie tin rằng, mọi cô gái khi khoác lên mình trang phục của Calie sẽ tự tin, kiêu hãnh khi tôn lên được những nét đẹp sẵn có và sẽ luôn năng động, thanh lịch trong mọi hoàn cảnh. Được kết tinh từ niềm đam mê thời trang và hơn 8 năm đồng hành cùng các cô gái, Calie luôn mong muốn mang đến sự tinh tế từ những gì đơn giản nhất trong mỗi thiết kế. Tất cả sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, kết hợp hài hòa trong từng kiểu dáng, tối giản màu sắc để đem lại nét riêng khác biệt. Calie luôn lắng nghe khách hàng để từng ngày cải thiện chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất, cảm ơn bạn đã ủng hộ Calie!