Mô tả công việc
- Thu thập và phân tích nội dung thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội
- Nghiên cứu và dự báo nội dung thịnh hành mới
- Phát triển và quản lý nội dung trên hệ thống CMS của dự án
- Theo dõi và báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các tính năng mới
- Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số theo yêu cầu
- Hỗ trợ xây dựng nội dung và hình ảnh của công ty trên phương tiện truyền thông xã hội, nền tảng và diễn đàn có liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác do cấp trên giao
- Hỗ trợ thử nghiệm các tính năng của dự án (ứng dụng di động)
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành như Marketing, Báo chí, Truyền thông, v.v.
- Kiến thức cơ bản về marketing và digital marketing nói chung.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics hoặc Firebase là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (viết và nói).
- Kiến thức cơ bản về phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và video là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 6,000,000 - 10,000,000 (Hợp đồng dịch vụ 1 năm)
- Dự án mới và được đầu tư lớn nên có nhiều cơ hội được trải nghiệm thực tế, thỏa sức làm việc
- Tham gia sự kiện, hoạt động gắn kết dành cho nhân viên theo chính sách công ty
- Cơ hội phát triển bản thân trong lĩnh vực Marketing, Ecommerce
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu
- Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,