Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch và xây dựng ý tưởng cho các video TikTok phù hợp với chiến lược truyền thông và xu hướng hiện tại.
Cập nhật xu hướng kịp thời và liên tục, từ đó lên ý tưởng kịch bản, nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng của kênh.
Quay dựng, chỉnh sửa video hoặc phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung theo đúng định hướng.
Đăng tải video theo lịch trình đã định sẵn và theo dõi hiệu suất của từng video.
Chịu trách nhiệm về nội dung, hoạt động tương tác, chỉ số vận hành, tăng trưởng doanh số của kênh.
Tìm kiếm, booking KOL/KOCs, tiếp thị liên kết nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Hỗ trợ setup, seeding vận hành các buổi livestream.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý.
Địa điểm làm việc : 319-A12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Thời gian làm việc : Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (từ 7h30 đến 17h00 nghỉ trưa 1h30)
QUYỀN LỢI
Thu nhập : thỏa thuận
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ... theo Luật.
Thưởng quý, Lương T13, Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, …
Được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên ngành.
Hỗ trợ trang thiết bị làm việc cần thiết.
Du lịch 1 lần/năm.
Khóa tập thể thao rèn luyện sức khỏe.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 23 – 28 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR, Quảng cáo, Truyền thông, TMDT,…
Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan hoặc kinh nghiệm xây dựng và quản lý kênh Tiktok cá nhân.
Nắm rõ các quy định, thuật toán và chính sách của Tiktok.
Biết quay dựng và chỉnh sửa Video cơ bản.
Năng động, sáng tạo, hoạt ngôn.
Ngoại hình sáng.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy logic.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,