Mô tả công việc
Lên ý tưởng và sản xuất các ấn phẩm truyền thông (nội dung Facebook, Website, POSM, OOH, TVC, viral video, v.vv..)
Lên ý tưởng và nội dung cho các buổi livestream
Lập kế hoạch sản xuất content chi tiết dựa trên kế hoạch marketing tổng thể
Tham gia xây dựng big idea, key visual, viết slogan, tagline, đưa ra các định hướng chiến lược cho các chiến dịch marketing
Phối hợp với bộ phận production inhouse để sản xuất các hình ảnh, video, v.vv..
Hỗ trợ quá trình quảng cáo trực tuyến, tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất
Theo dõi xu hướng nội dung: Cập nhật liên tục các xu hướng nội dung mới
Quản lý dự án: Theo dõi tiến độ các dự án thiết kế, chụp ảnh và quay phim, đảm bảo hoàn thành đúng hạn
Quản lý, lựa chọn, điều phối các freelancer, Supplier... phù hợp với yêu cầu, đặc thù content của từng dự án, chiến dịch
Làm việc với Team Lead và các bên liên quan để tìm ra giải pháp tối ưu nhất trong việc triển khai và thực thi các dự án, chiến dịch
Lên ý tưởng và sản xuất các ấn phẩm truyền thông (nội dung Facebook, Website, POSM, OOH, TVC, viral video, v.vv..)
Lên ý tưởng và nội dung cho các buổi livestream
Lập kế hoạch sản xuất content chi tiết dựa trên kế hoạch marketing tổng thể
Tham gia xây dựng big idea, key visual, viết slogan, tagline, đưa ra các định hướng chiến lược cho các chiến dịch marketing
Phối hợp với bộ phận production inhouse để sản xuất các hình ảnh, video, v.vv..
Hỗ trợ quá trình quảng cáo trực tuyến, tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất
Theo dõi xu hướng nội dung: Cập nhật liên tục các xu hướng nội dung mới
Quản lý dự án: Theo dõi tiến độ các dự án thiết kế, chụp ảnh và quay phim, đảm bảo hoàn thành đúng hạn
Quản lý, lựa chọn, điều phối các freelancer, Supplier... phù hợp với yêu cầu, đặc thù content của từng dự án, chiến dịch
Làm việc với Team Lead và các bên liên quan để tìm ra giải pháp tối ưu nhất trong việc triển khai và thực thi các dự án, chiến dịch
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ngành Marketing
Có khả năng diễn đạt tốt ý tưởng sáng tạo
Có khả năng dẫn live hoặc điều phối phiên livestream
Thành thạo các công cụ phục vụ công việc sản xuất nội dung
Có khả năng sáng tạo cao, sáng tạo nhanh tư duy tốt và cập nhật nhanh xu hướng
Tinh thần trách nhiệm: Chủ động trong công việc và có khả năng tự giải quyết vấn đề
Có hiểu biết và kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, và Instagram, cũng như hiểu biết về các xu hướng nội dung phổ biến trên từng nền tảng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,