Mô tả công việc
Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông xã hội (FB, Instagram,...) một cách thường xuyên và hiệu quả
Có kinh nghiệm xây dựng Group và truyền thông cho sản phẩm trên MXH
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch marketing
Sáng tạo các ý tưởng nội dung độc đáo và mới lạ để tạo sự khác biệt
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-35 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan như Marketing, Truyền thông, báo chí,,...
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm viết bài, sáng tạo nội dung đa nền tảng
- Có kinh nghiệm xây dựng tương tác cho các kênh Group, Fanpage, Tiktok,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến Golf
- Có thể làm việc linh hoạt/ remote
3. Kỹ năng, phẩm chất
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Đam mê viết lách, sáng tạo nội dung
- Có khả năng thích nghi nhanh với công việc/ môi trường mới
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn
- Khả năng quản lý công việc tốt
Thời gian làm việc: 08h00-17h00; Nghỉ trưa: 12h00-13h00
Từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc đặc thù công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9.000.000 - 12.000.000 đ/tháng theo năng lực
2. Phụ cấp:
- Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang bị của công ty
- Gửi xe máy miễn phí
3. Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
4. Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm, ...
- Du lịch, team building, nghỉ mát.
- Môi trường làm việc trẻ 9x, năng động, sáng tạo có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương chính thức.
- Được đào tạo về golf và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất.
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,