Mô tả công việc
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên trực tiếp.
Viết kịch bản quảng cáo cho sản phẩm, tạo ra những thông điệp thu hút và thuyết phục khách hàng.
Viết kịch bản nhân vật, tham gia quay chụp và chịu trách nhiệm sản xuất nội dung chính.
Phân tích insight khách hàng, phân tích dữ liệu trên các nền tảng xã hội.
Sáng tạo trong các thông điệp, nội dung truyền thông; ý tưởng kịch bản cho chiến dịch trên các kênh trực tuyến;
Phát triển và triển khai nội dung sáng tạo trên Website và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Phối hợp cùng design/ Video editor đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai, thúc đẩy hiệu quả nội dung quảng cáo, lên kế hoạch quay mẫu.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về Marketing căn bản
Năng động, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc.
Có thể viết, biên tập Content tiếng Việt lẫn tiếng Anh
Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing, QTKD......
Viết lách tốt, mạch lạc, dễ hiểu, không sai chính tả ...
Ưu tiên các bạn có thể đứng kênh sáng tạo như Tiktok,Ytb...
Quyền lợi
- Thu nhập: 10- 13tr (thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ thứ 7 cách tuần
- Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.
- Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công tyThưởng lễ, Tết, lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,