Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ cho khách
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng với các bộ phận khác trong công ty
Yêu cầu công việc
- Thích tương tác với khách hàng
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Trình độ: Không yêu cầu
- Có kinh nghiệm làm một trong các nghiệp vụ: CSKH, telesales, trợ lý kinh doanh, kinh doanh,….. là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương khởi điểm: Lương cứng 6.5 ~8tr + Bonus
-Được tăng lương định kỳ 2 lần/năm
-Được hướng dẫn và đào tạo bởi leader giàu kinh nghiệm, cầm tay chỉ việc trong thời gian đầu cho đến khi nhân viên thạo việc có thể tự quản lý và làm việc với khách hàng.
-Cơ hội thăng tiến rõ ràng
-Được đảm bảo các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo Luật Lao động
Thực Phẩm Cuộc Sống luôn khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng của các sản phẩm được sản xuất đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Với định hướng phát triển chuyên nghiệp chúng tôi không ngừng đổi mới, hiệu quả hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng và đối tác cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tươi sống, đồ xông khói.