Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về kế hoạch, tiến độ, chất lượng công việc của mình.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá hiệu suất công việc và máy móc thiết bị ở các công đoạn.
Tuân thủ thực hiện tốt về an toàn lao động và PCCC trong hoạt động đảm trách.
Kiểm tra, đôn đốc tiến độ ở các công đoạn.
Cập nhật và báo cáo tiến độ sản xuất.
Tuân thủ quy định, tiêu chuẩn, HDCV.
Tuân thủ thực hiện tốt về 5S, tiết kiệm và các nội quy khác của công ty trong hoạt động đảm trách.
Lập và triển khai kế hoạch sản xuất khuôn.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ ( 25 đến 35 tuổi)
Trung thực, trách nhiệm, tỉ mỉ, chăm chỉ.
Thành thạo vi tính văn phòng (email, word, excel)
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Quyền lợi
– Có phụ cấp ăn trưa
– Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.
– Có cơ hội được phát triển bản thân
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
– Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 01:05:03
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất có diện tích hơn 60,000 m2 tại khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, và được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ Nhật.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN khao khát trở thành một TẬP ĐOÀN CÁC NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU, trong đó, chúng tôi xác định rõ chúng tôi như một tập đoàn sáng tạo và phát triển nên những nhãn hiệu dẫn đầu thị trường.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần vào năm 2008, khi công ty cổ phần THỰC PHẨM NISSIN thiết lập một cơ cấu doanh nghiệp trong đó công ty mẹ hỗ trợ chéo cho 6 công ty con ở Nhật Bản và 4 công ty ở nước ngoài. Để hiện thực hóa triết lý NHÀ SÁNG TẠO THỰC PHẨM TOÀN CẦU, chúng tôi luôn nỗ lực duy trì một cơ chế linh hoạt, chủ động, kiên quyết đón đầu và thích ứng kịp thời với mọi thay đổi trong môi trường kinh doanh bằng cách thực hiện 3 chiến lược:
- Tăng cường sức mạnh có được trong kinh doanh nội địa tại Nhật Bản
- Tăng trưởng kinh doanh ngoài nước
- Tăng cường khả năng nền tảng như một tập đoàn toàn cầu