Mô tả công việc
1. Chụi trách nhiệm về triển khai , thực hiện nhiệm vụ của phòng PC
2.Chụi trách nhiệm kết quả công việc của từng nhân viên trong phòng
3.Chụi trách nhiệm an toàn , 5S của bộ phận PC
4.Chụi trách nhiệm tiến độ vật tư , sản xuất của nhà máy
5. Hỗ trợ hiệu quả và tích cực cho cấp trên trong công việc liên quan
6. Phối hợp với các nhóm khác trong việc thực hiện mục tiêu chung
7.Đưa ra các ý tưởng cải tiến công việc của nhóm mình
Yêu cầu công việc
1.Tốt nghiệp đại học trở lên
2. Từng làm quẩn lý sản xuất ở nhà máy ít nhất 3 năm ở vị trí leader trở lên
3. Tiếng nhật N3/N2 , giao tiếp thành thạo
4.Kĩ năng lập kết hoạch , triển khai , giám sát , phân tích , báo cáo
5. Tổng hợp báo cáo tham mưu cho cấp trên các vấn đề của bộ phận
6. Quản lý tiến dộ cung cấp vật tư , tình hình quản lý hàng trong kho
7.Nhận báo cáo công việc và đưa ra chị thị hướng dẫn cho nhân viên thực hiện công việc
Quyền lợi được hưởng
Chuyên cần: 250k
Đi lại: 280k
Con nhỏ<10t : 50k />1 bé
Thưởng tháng: 100k đến 1500k/ tháng
Thưởng thâm niên: 200k/năm (200k x số năm)
Thưởng đạt mục tiêu phế phẩm : 200k/ tháng.
Trợ cấp ngoại ngữ : N4: 1 triệu, N3: 1,5 triệu, N2: 2 triệu,N1:2,5 triệu
Được hưởng chế độ phúc lợi ngày nghỉ liên hoan bộ phận liên hoan công ty du lịch hàng năm
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất có diện tích hơn 60,000 m2 tại khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, và được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ Nhật.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN khao khát trở thành một TẬP ĐOÀN CÁC NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU, trong đó, chúng tôi xác định rõ chúng tôi như một tập đoàn sáng tạo và phát triển nên những nhãn hiệu dẫn đầu thị trường.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần vào năm 2008, khi công ty cổ phần THỰC PHẨM NISSIN thiết lập một cơ cấu doanh nghiệp trong đó công ty mẹ hỗ trợ chéo cho 6 công ty con ở Nhật Bản và 4 công ty ở nước ngoài. Để hiện thực hóa triết lý NHÀ SÁNG TẠO THỰC PHẨM TOÀN CẦU, chúng tôi luôn nỗ lực duy trì một cơ chế linh hoạt, chủ động, kiên quyết đón đầu và thích ứng kịp thời với mọi thay đổi trong môi trường kinh doanh bằng cách thực hiện 3 chiến lược:
- Tăng cường sức mạnh có được trong kinh doanh nội địa tại Nhật Bản
- Tăng trưởng kinh doanh ngoài nước
- Tăng cường khả năng nền tảng như một tập đoàn toàn cầu