Mô tả công việc
Công bố Lịch trình giao hàng JIT, giám sát và kiểm soát giao hàng.
Lập kế hoạch sản xuất theo mô hình sau đó chia nhỏ số lượng bộ phận và tạo kế hoạch JIT chính xác và đủ kiểm soát tồn kho.
Theo dõi lịch trình sản xuất hàng ngày, đảm bảo dây chuyền sản xuất hoạt động trơn tru và hỗ trợ xử lý vấn đề hàng hóa về giao hàng, chất lượng.
Hỗ trợ nhóm giám sát kiểm soát chuyên môn lập kế hoạch sản xuất, chính sách, báo cáo, kiểm soát tình trạng hàng hóa.
Phối hợp thực hiện các thay đổi ảnh hưởng đến kế hoạch vật tư và kế hoạch thay đổi bất ngờ.
Kiểm soát phối hợp lô hàng và hỗ trợ nhà cung cấp giao hàng JIT bất thường.
Công bố Lịch trình giao hàng JIT, giám sát và kiểm soát giao hàng.
Lập kế hoạch sản xuất theo mô hình sau đó chia nhỏ số lượng bộ phận và tạo kế hoạch JIT chính xác và đủ kiểm soát tồn kho.
Theo dõi lịch trình sản xuất hàng ngày, đảm bảo dây chuyền sản xuất hoạt động trơn tru và hỗ trợ xử lý vấn đề hàng hóa về giao hàng, chất lượng.
Hỗ trợ nhóm giám sát kiểm soát chuyên môn lập kế hoạch sản xuất, chính sách, báo cáo, kiểm soát tình trạng hàng hóa.
Phối hợp thực hiện các thay đổi ảnh hưởng đến kế hoạch vật tư và kế hoạch thay đổi bất ngờ.
Kiểm soát phối hợp lô hàng và hỗ trợ nhà cung cấp giao hàng JIT bất thường.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm phòng mua hàng, sản xuất
- Sử dụng tốt Excel và các hệ thống quản lí dữ liệu như SAP, ERP là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất có diện tích hơn 60,000 m2 tại khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, và được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ Nhật.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN khao khát trở thành một TẬP ĐOÀN CÁC NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU, trong đó, chúng tôi xác định rõ chúng tôi như một tập đoàn sáng tạo và phát triển nên những nhãn hiệu dẫn đầu thị trường.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần vào năm 2008, khi công ty cổ phần THỰC PHẨM NISSIN thiết lập một cơ cấu doanh nghiệp trong đó công ty mẹ hỗ trợ chéo cho 6 công ty con ở Nhật Bản và 4 công ty ở nước ngoài. Để hiện thực hóa triết lý NHÀ SÁNG TẠO THỰC PHẨM TOÀN CẦU, chúng tôi luôn nỗ lực duy trì một cơ chế linh hoạt, chủ động, kiên quyết đón đầu và thích ứng kịp thời với mọi thay đổi trong môi trường kinh doanh bằng cách thực hiện 3 chiến lược:
- Tăng cường sức mạnh có được trong kinh doanh nội địa tại Nhật Bản
- Tăng trưởng kinh doanh ngoài nước
- Tăng cường khả năng nền tảng như một tập đoàn toàn cầu