Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhập đầy đủ dữ liệu sản xuất
- Theo dõi sản lượng sản xuất của các tổ
- Cập nhật tiến độ sản xuất
- Thực hiện báo cáo định kỳ lịch sản xuất và các báo cáo khác hàng tuần cho các phòng ban liên quan và cho cấp trên.
- In ấn các tài liệu liên quan sản xuất (Lệnh sản xuất, bản vẽ,…)
- Theo dõi tồn kho NVL và kho thành phẩm
- Đề xuất vật tư nếu thấy còn ít hơn mức tồn kho tối thiểu
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên hoặc theo tình hình thực tế liên quan đến hoạt động sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý/ thống kê
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên Nam
Chế độ phúc lợi:
- Lương tùy vào năng lực ứng viên
- Được tham gia học đào tạo nội bộ hàng tuần, các khoá đào tạo chuyên môn
- Được tham gia Team Building hàng năm
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất có diện tích hơn 60,000 m2 tại khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, và được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ Nhật.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN khao khát trở thành một TẬP ĐOÀN CÁC NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU, trong đó, chúng tôi xác định rõ chúng tôi như một tập đoàn sáng tạo và phát triển nên những nhãn hiệu dẫn đầu thị trường.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần vào năm 2008, khi công ty cổ phần THỰC PHẨM NISSIN thiết lập một cơ cấu doanh nghiệp trong đó công ty mẹ hỗ trợ chéo cho 6 công ty con ở Nhật Bản và 4 công ty ở nước ngoài. Để hiện thực hóa triết lý NHÀ SÁNG TẠO THỰC PHẨM TOÀN CẦU, chúng tôi luôn nỗ lực duy trì một cơ chế linh hoạt, chủ động, kiên quyết đón đầu và thích ứng kịp thời với mọi thay đổi trong môi trường kinh doanh bằng cách thực hiện 3 chiến lược:
- Tăng cường sức mạnh có được trong kinh doanh nội địa tại Nhật Bản
- Tăng trưởng kinh doanh ngoài nước
- Tăng cường khả năng nền tảng như một tập đoàn toàn cầu