Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập KHSX hằng tháng và kiểm soát KHSX hàng ngày.
- Tính toán nhu cầu vật tư nguyên liệu phục vụ sản xuất.
- Kiểm tra vật tư và làm lệnh sản xuất xuống xưởng hằng ngày.
- Theo dõi tiến độ & tình trạng sản xuất hằng ngày
- Báo cáo KHSX hằng tháng và tình hình thực hiện KHSX hằng ngày.
- Nhập danh sách NVL mới về vào file theo dõi NVL.
- Lập biểu đóng thùng cho các đơn hàng.
- Tách đơn, chia cont cho các đơn hàng lớn.
- In mark cho các đơn xuất hàng và theo dõi từ quá trình đóng gói cho đến khi lên container.
- Chọn đơn xuất hàng theo mức độ gấp của khách hàng và theo tình trạng nguyên liệu của nhà máy.
- Các công việc khác của phòng ban
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Cơ khí, Kinh tế, QTKD, QLCN, Sản xuất,...
- Giỏi tin học văn phòng đặc biệt là Execl.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (đã từng làm việc trong môi trường sản xuất cơ khí là một lợi thế)
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất có diện tích hơn 60,000 m2 tại khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, và được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ Nhật.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN khao khát trở thành một TẬP ĐOÀN CÁC NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU, trong đó, chúng tôi xác định rõ chúng tôi như một tập đoàn sáng tạo và phát triển nên những nhãn hiệu dẫn đầu thị trường.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần vào năm 2008, khi công ty cổ phần THỰC PHẨM NISSIN thiết lập một cơ cấu doanh nghiệp trong đó công ty mẹ hỗ trợ chéo cho 6 công ty con ở Nhật Bản và 4 công ty ở nước ngoài. Để hiện thực hóa triết lý NHÀ SÁNG TẠO THỰC PHẨM TOÀN CẦU, chúng tôi luôn nỗ lực duy trì một cơ chế linh hoạt, chủ động, kiên quyết đón đầu và thích ứng kịp thời với mọi thay đổi trong môi trường kinh doanh bằng cách thực hiện 3 chiến lược:
- Tăng cường sức mạnh có được trong kinh doanh nội địa tại Nhật Bản
- Tăng trưởng kinh doanh ngoài nước
- Tăng cường khả năng nền tảng như một tập đoàn toàn cầu