Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất đồ nội thất gia đình
Địa chỉ: KCN Khai Quang, Vĩnh Phúc
Mức lương: 20 Triệu (Gross)
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Thứ 2 - Thứ 7 (Thứ 7 không cố định lịch, tùy vào khối lượng công việc cần giải quyết của doanh nghiệp)
Nội dung công việc:
- Phiên dịch tài liệu của Bộ phận công nghệ thông tin
- Hỗ trợ phiên dịch trong buổi họp giữa quản lý và khách hàng
- Phiên dịch (Nhật- Việt, Việt-Nhật) cho các buổi họp cuộc họp nội bộ và các buổi meeting với Khách hàng Nhật của đội dự án
- Dịch các loại tài liệu đã tiếp nhận theo yêu cầu đảm bảo đúng các nguyên tắc, quy trình dịch thuật của Công ty.
- Tiếp nhận và quản lý tài liệu, yêu cầu từ Khách hàng Nhật (tiếng Nhật), từ đội dự án
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ, không giới hạn độ tuổi
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Về kinh nghiệm
- Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm cần Tiếng Nhật tốt (N2 trở lên)
- Đối với ứng viên đã có kinh nghiệm phiên dịch IT (N3 cứng trở lên)
Là người hòa đồng, vui vẻ, nhanh nhẹn xử ly công việc
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Ưu tiên (điều kiện không bắt buộc)
- Ứng viên từng sinh sống và làm việc tại Nhật
- Sống gần khu vực Nội Bài, Vĩnh Phúc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất có diện tích hơn 60,000 m2 tại khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, và được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ Nhật.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN khao khát trở thành một TẬP ĐOÀN CÁC NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU, trong đó, chúng tôi xác định rõ chúng tôi như một tập đoàn sáng tạo và phát triển nên những nhãn hiệu dẫn đầu thị trường.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần vào năm 2008, khi công ty cổ phần THỰC PHẨM NISSIN thiết lập một cơ cấu doanh nghiệp trong đó công ty mẹ hỗ trợ chéo cho 6 công ty con ở Nhật Bản và 4 công ty ở nước ngoài. Để hiện thực hóa triết lý NHÀ SÁNG TẠO THỰC PHẨM TOÀN CẦU, chúng tôi luôn nỗ lực duy trì một cơ chế linh hoạt, chủ động, kiên quyết đón đầu và thích ứng kịp thời với mọi thay đổi trong môi trường kinh doanh bằng cách thực hiện 3 chiến lược:
- Tăng cường sức mạnh có được trong kinh doanh nội địa tại Nhật Bản
- Tăng trưởng kinh doanh ngoài nước
- Tăng cường khả năng nền tảng như một tập đoàn toàn cầu