- Phụ trách quản lý khách hàng: checkin, checkout và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý công tác vệ sinh buồng phòng và bộ phận kỹ thuật, đảm bảo bảo dưỡng tốt tòa nhà, đảm bảo an toàn hài lòng khách hàng.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng về công tác quản lý vận hành theo mẫu.- Nam, nữ độ tuổi từ 22 - 30 tuổi, trình độ đại học.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập.
- Có laptop để làm việc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp ngoại ngữ tốt và ứng viên ngành Bất động sản, dịch vụ khách hàng.- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm.
- Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Lương cơ bản: 6,500,000 đ.
- Thưởng KPI: 1 triệu - 3 triệu theo chương trình thưởng hàng tháng.
- Ngày nghỉ phép, đóng BHYT, BHXH theo Luật lao động, tham gia hoạt động Công đoàn.
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.