Mô tả Công việc 1. Chăm sóc online Lấy danh sách từ các dự án có tỷ lệ nghỉ việc cao hàng tháng Liên hệ nhân viên mới trong quá trình làm quen với công việc và môi trường làm việc. Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ nhân viên mới trong việc hoàn tất các thủ tục ban đầu. Liên hệ với nhân viên nghỉ việc để thu thập thông tin và lý do nghỉ việc. Thực hiện phỏng vấn nghỉ việc để thu thập phản hồi về trải nghiệm làm việc và các yếu tố cần cải thiện. 2. Chăm sóc offline Tổ chức gặp gỡ, hỏi thăm trao đổi trực tiếp đối với các dự án ( ở tỉnh, khu vực toàn quốc) Kết hợp với dự án giải đáp thắc mắc, khó khăn của nhân viên mới và đưa ra các yếu tố cần cải thiện 3. Công tác hành chính liên quan: Quản lý hồ sơ và dữ liệu liên quan đến nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc. Báo cáo định kỳ hàng tuần về tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh cho Trưởng phòng Nhân sự. Tham gia vào các dự án và hoạt động của phòng Nhân sự nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc nhân viên. Lấy danh sách từ các dự án có tỷ lệ nghỉ việc cao hàng tháng Liên hệ nhân viên mới trong quá trình làm quen với công việc và môi trường làm việc. Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ nhân viên mới trong việc hoàn tất các thủ tục ban đầu. Liên hệ với nhân viên nghỉ việc để thu thập thông tin và lý do nghỉ việc. Thực hiện phỏng vấn nghỉ việc để thu thập phản hồi về trải nghiệm làm việc và các yếu tố cần cải thiện. Tổ chức gặp gỡ, hỏi thăm trao đổi trực tiếp đối với các dự án ( ở tỉnh, khu vực toàn quốc) Kết hợp với dự án giải đáp thắc mắc, khó khăn của nhân viên mới và đưa ra các yếu tố cần cải thiện Quản lý hồ sơ và dữ liệu liên quan đến nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc. Báo cáo định kỳ hàng tuần về tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh cho Trưởng phòng Nhân sự. Tham gia vào các dự án và hoạt động của phòng Nhân sự nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc nhân viên.Yêu Cầu Công Việc Trình độ chuyên môn: Trung cấp trở lên Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe và giải quyết vấn đề. Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và khả năng làm việc nhóm. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý nhân sự. Kinh nghiệm: Ưu tiên: kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc nhân viên, khách hàng, hoặc công tác nhân sự.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm