1. Lập kế hoạch ngân sách mua hàng hàng tháng
2. Thực hiện mua hàng theo kế hoạch và các đề nghị mua hàng phát sinh
3. Thực hiện mua hàng và cập nhật các dữ liệu mua hàng lên phần mềm ARM của Công ty.
4. Đảm bảo hàng hóa giao hàng đúng tiến độ và chất lượng phục vụ sản xuất
5. Cập nhật danh sách và các tiêu chí để tiến hành đánh giá Ncc
6. Tìm kiếm thêm các nguồn NNL-CCDC dự phòng
7. Thực hiện báo cáo mua hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
8. Phân tích các biến động mua hàng trên thị trường để đưa ra các giải pháp.
9. Xử lý các vấn đề phát sinh trong và sau quá trình mua hàng như chất lượng không phù hợp.Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành liên quan.
2. Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hoa
4. Làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.