MÔ TẢ CÔNG VIỆC.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
• Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận có liên quan, chủ động đề xuất, tìm kiếm và đánh giá chất lượng và giá các nhà cung cấp, chất lượng giá cả phù hợp trong và ngoài nước để có nguồn hàng đáp ứng được các yêu cầu.
• Thực hiện mua hàng trong nước và mua hàng quốc tế trên tất cả các kênh mua hàng quốc tế dạng thương mại điện tử, amazon, alibaba, taobao ...
• Thực hiện các thủ tục đàm phán, ký kết hợp đồng
• Theo dõi, quản lý quá trình giao hàng và phối hợp với các bộ phận chuyên môn kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm, số lượng hàng hóa, quản lý và kiểm soát số liệu tồn kho.
• Làm chứng từ hồ sơ thanh toán cho các NCC trong nước và quốc tế, thực hiện đánh giá các nhà cung cấp theo định kỳ,
• Lập báo cáo công việc theo yêu cầu
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.• Nam Tốt nghiệp cử nhân trở lên các chuyên ngành liên quan
• Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu, hiểu biết về các sản phẩm và linh kiện điện tử, ngành hàng CNTT.
• Có kinh nghiệm nhập khẩu hàng, hoặc mua hàng quốc tế dạng thương mại điện tử, amazon, alibaba, taobao ...
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tương tác với đối tác, nhà cung cấp
• Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung, ưu tiên các ứng viên đã từng sinh sống và học tập tại Trung Quốc
• Thành thạo tin học văn phòng
• Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm• Mức thu nhập: từ 20,000,000 - 35.000.000 VND + thưởng nếu vượt chỉ tiêu KPI
• Được thưởng những ngày lễ, tết, thưởng tết hưởng hiệu quả kinh doanh của Công ty.....
• Được tham gia đóng BHXH, thăm quan, nghỉ mát hằng năm.
• Được đào tạo các khóa học của Công ty
• Các quyền lợi về thưởng, chế độ chính sách sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
LIÊN HỆ:
Anh/chị vui lòng gửi CV đầy đủ về quá trình học tập, công tác, khả năng, năng lực bản thân về địa chỉ email ......... hoặc xem thông tin tại website của công ty.
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.