Mô tả công việc
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít, mà nhà cung cấp không giao hàng được
- Liên hệ với các nhà cung ứng các thông tin về giá, chất lượng hàng theo yêu cầu
- Lập đơn hàng với nhà cung ứng. Theo dõi tiến độ và thời gian giao hàng đúng kế hoạch
- Phối hợp với bộ phận bán hàng và các đơn vị vận chuyển để lên lịch vận chuyển giao hàng
- Theo dõi lịch trình và ngày giao hàng
- Hỗ trợ làm báo cáo mua hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo điều động của cấp trên
Yêu cầu công việc
-Tuổi từ 25 - 36 tuổi
-Bằng cử nhân lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm trong việc đàm phán giá cả, các điều khoản và điều kiện
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.