- Thông dịch văn phòng và hỗ trợ nhân viên thu mua các công việc sau :
1. Hỗ trợ công tác nhập liệu trên phần mềm
2. Xử lý các công việc văn thư, chứng từ của phòng ban
3. Hỗ trợ xử lý dữ liệu về thu mua
4. Tiếp cận và rà soát data nhà cung cấp
5. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng
6. Hỗ trợ quản lý xuất - nhập - tồn- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 6 tháng thu mua , yêu cầu khả năng giao tiếp tiếng Hàn Khá.
- Kỹ năng đàm phán, quản lý mối quan hệ, giải quyết vấn đề nhanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các cửa hàng petshop.- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.
- Lương thỏa thuận
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (Chế độ lương - thưởng - phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc)
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Môi trường làm việc năng động
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.