Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh tại cửa hàng cùng với Ban Giám Đốc: công việc, doanh số cửa hàng, số lượng nhân viên,....
- Viết báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/tháng/quý;
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Quản lý Nhà hàng và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hàng hóa, nhân viên, khách hàng;- Kiểm tra, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên;
- Theo dõi, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng;
- Một số công việc khác thuộc trách nhiệm và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Lợi thế: kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí tương đương hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong mảng F&B, các cửa hàng dạng chuỗi (cà phê, đồ ăn nhanh), dịch vụ khách hàng,...
- Có kĩ năng quản lý, khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của nhà hàng/cửa hàng;
- Chăm chỉ, trung thực.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc;
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
- Hưởng các khoản phúc lợi như: phép năm, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...;
- Thử việc 85% lương cơ bản + 100% phụ cấp
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... đầy đủ theo quy định Luật Lao động
- Được đào tạo trong thời gian thử việc về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
Công ty TPC với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động kinh doanh các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay với các thương hiệu nổi tiếng như: Total, Ingco, DCA,….Công ty có mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn quốc.
www.tpctoolsvn.com