Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi lên hotline ngân hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank (thẻ, tài khoản, giao dịch chuyển tiền,...)
- Tiếp nhận yêu cầu trên từ phía khách hàng cần hỗ trợ, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý, chỉ cần tiếp nhận cuộc gọi đến
- Cung cấp các thông tin dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số + KHÔNG áp KPI mở thẻ
2. Quyền lợi
- Thu nhập 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng, thử việc nhận 100% lương
- Hỗ trợ 150.000đ gửi xe và hỗ trợ chuyên cần 200.000đ
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Được đào tạo kỹ năng nâng cao giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
- Ca C4 từ 8h00 - 17h00, nghỉ giữa ca 1h
- Ca C5 từ 9h00 - 18h00 nghỉ giữa ca 1h
- Ca C6 từ 10h00 - 19h00 nghỉ giữa ca 1h
- Ca C2: từ 7h00 - 15h00, nghỉ ăn ca 30p
- Ca C7: từ 14h00 - 22h00, nghỉ ăn ca 30p
4. Địa điểm làm việc
Hội Sở Ngân hàng Techcombank, Tòa nhà Vincom, số 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên chờ bằng)
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)