Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng nước ngoài của Công ty
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, không giới hạn độ tuổi
Giao tiếp tự tin, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Thông thạo một trong các ngoại ngữ sau: Anh, Indo, Thái Lan, Campuchia, Lào, Ấn Độ
Có thể làm Partime, thời gian linh động
Quyền lợi
Du lịch nghỉ mát, teambuilding, khám sức khoẻ hàng năm
Các chế độ bảo hiểm và thưởng lễ tết theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập.
Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
Xét tăng lương theo lộ trình/đột xuất dựa trên kết quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:30:03
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)