Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lắng nghe, thuyết phục
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h – 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận (7-9 triệu) + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)