Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng , giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
2. Thời gian: Theo ca luân phiên, làm 6 ca/ 1 tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Địa điểm: Tầng 2, tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
- Không giọng địa phương.
- Chăm chỉ chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000-9.000.000 triệu
- Được tham gia đào tạo và có hỗ trợ đào tạo
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng - đóng BHXH
- Hỗ trợ gửi xe, cộng thêm phần lương thâm niên
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)