Mô tả công việc
-Tuyển dụng, phỏng vân nhân viên khi được quản lý phân công
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự phân công của quản lý
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Giải quyết phàn nàn theo đường lối chính sách của công ty
- Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị đúng theo tiêu chuẩn
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xủ lý các vấn đề về hàng hóa
- Điều hành hoạt động trong ca phục vụ khách hàng
- Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ vị trí tổ trưởng 6 tháng trở lên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9 -11 triệu
- Ăn ca trưa và tối tại nhà hàng
- Các chế độ: bảo hiểm và công đoàn đầy đủ
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)