Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Sáng 7h45 đến 11h55 và Chiều: 13h40 đến 17h30)
Tư vấn hỗ trợ khách hàng sử dụng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
- Công việc cụ thể:
+ Hướng dẫn khách hàng là thành Viên của ThuVienPhapLuat biết cách sử dụng một cách hiệu quả. (Họ là các chuyên viên pháp lý, luật sư, viên chức, doanh nhân, quản lý phòng ban, kế toán ...);
+ Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các Dịch Vụ trả phí thì bạn tư vấn đăng ký gói trả phí phù hợp, kích hoạt sử dụng trả phí, hướng dẫn để khách hàng sử dụng thuần thục, hiểu rõ các tiện ích.
+ Tư vấn, hỗ trợ sơ bộ các vấn đề về tìm kiếm văn bản, về pháp luật, hoặc chuyển cho chuyên viên pháp lý hỗ trợ chuyên sâu. (Chi tiết công việc sẽ được đào tạo trong thời gian thử việc);
+ Tất cả được làm việc qua máy tính, điện thoại và các công cụ online;
+ Có thưởng chỉ tiêu, có trách nhiệm doanh số, có hoa hồng, có áp lực công việc và có thu nhập tương xứng với áp lực.
Yêu cầu công việc
- Có ý chí và tích cực kiếm tiền là yếu tố hàng đầu, kinh nghiệm kỹ năng vào đào tạo dần dần được.
- Giọng nói chuẩn, khả năng viết tốt.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, Luật, CNTT,... ;
- Thích giao tiếp, có phong thái, tác phong khá tốt;
- Cần thần thái trong khí chất giao tiếp, dù là trên ĐT hay trong email
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 12 - 18 triệu, có doanh số, hoa hồng
- Cơ hội vào vị trí Quản lý Cấp Cơ sở hoặc Cấp Trung, sau một thời gian thể hiện năng lực.
- Được đào tạo những kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp.
- Có đủ BHXH, BHYT, thưởng Tết theo Luật quy định.
- Được du lịch: 1-2 lần/năm, Gala 2 lần/năm.
- Phúc lợi công việc: Nghỉ Chủ nhật, các ngày lễ và 12 ngày phép năm theo luật định.
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)