Mô tả công việc
- Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và nhân viên (báo cáo kết quả cho quản lý);
- Giám sát công việc của tất cả nhân viên trong nhà hàng. Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đưa ra đề xuất phù hợp;
- Tham gia xây dựng kế hoạch đẩy mạnh bán hàng;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên;
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt;
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt;
- Sử dụng vi tính thành thạo;
- Yêu thích công việc, nhiệt tình; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 30k/ngày ;
- Thử việc 02 tháng 100% lương;
- Đồng phục được cấp phát miễn phí;
- Tăng lương theo định kỳ hằng năm;
- Lương tháng 13 và thưởng Lễ, Tết theo hoạt động kinh doanh công ty;
- Ngày nghỉ, Phép năm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định;
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Review Dược phẩm Đông Á
Môi trường làm việc thân thiện, mọi người đoàn kết, luôn giúp đỡ lẫn nhau (DAP)