Mô tả công việc
1. Quản lý và vận hành cửa hàng
* Đảm bảo hoạt động hàng ngày:
- Tổng quản lý hoạt động cửa hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, từ khách hàng đến món ăn, thiết bị.
- Điều phối và giám sát quy trình xử lý đơn hàng, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng, thời gian.
* Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận:
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing, khuyến mãi tại cửa hàng, giám sát và đánh giá hiệu quả.
- Theo dõi và kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu, đảm bảo định mức theo quy định.
- Đề xuất mua sắm, thay thế trang thiết bị, công cụ dụng cụ khi cần thiết.
* Duy trì tiêu chuẩn an toàn:
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cháy nổ và bảo trì định kỳ thiết bị cửa hàng.
2. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ.
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật hoặc thăng tiến khi phù hợp.
- Đảm bảo phân công ca làm việc hợp lý, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự.
3. Kiểm soát tài chính và lập báo cáo
- Theo dõi và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, hàng hủy, chi phí nhân sự và các chi phí vận hành khác.
- Lập và trình bày các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Operations Manager.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu lãng phí.
4. Các công việc khác
- Đại diện cửa hàng làm việc với các cơ quan quản lý, ban ngành trong các đợt kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Nhà hàng, Khách sạn hoặc tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng/ nhà hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong chuỗi nhà hàng/café phân khúc trung và cao cấp.
- Am hiểu về các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, vệ sinh và PCCC.
2. Kỹ năng
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, Email).
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, phân công công việc khoa học.
- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện, đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
3. Thái độ và tố chất
- Tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật, linh hoạt.
- Cầu thị, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm: 35.000đ/ca 8h, phụ cấp gửi xe: miễn phí
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
- Trở thành một phần trong đội ngũ tiên phong, tạo dấu ấn cá nhân trong thương hiệu mới đầy triển vọng.
- Được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành F&B.
- Cơ hội được cân nhắc lên các vị trí cao hơn khi thương hiệu mở rộng và phát triển.
- Thời gian làm việc:
48 tiếng/ tuần, 8 tiếng/ ngày, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca làm việc: Linh hoạt theo tình hình vận hành tại Cửa hàng
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Review Dược phẩm Đông Á
Môi trường làm việc thân thiện, mọi người đoàn kết, luôn giúp đỡ lẫn nhau (DAP)