Mô tả công việc
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền.
- Duy trì chất lượng hàng hóa "Tươi ngon thượng hạng": lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
- Đặt đúng và đủ các mã hàng tự đặt.
- Sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa được giao theo quy định.
- Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng.
- Tổ chức giao, nhận hàng hóa theo quy trình.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý.
- Trưng bày, bảo quản hàng hóa theo quy định và hướng dẫn (Plannogram- POG;....)
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
- Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng.
- Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên định kỳ (bao gồm theo dõi, hưỡng dẫn/ kèm cặp & phản hồi hai chiều với NV).
- Triển khai thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Đảm bảo sức khỏe làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Thái độ tích cực & tinh thần ham học hỏi; thể hiện vai trò thủ lĩnh trong mọi tình huống, sẵn sàng đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được NV nể phục.
- Trên 01 năm ở vị trí công việc tương đương: Quản lý, Giám sát, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Nhân viên trưởng các chuỗi siêu thị/cửa hàng bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh, F&B, Pharmacy,
- Chịu được áp lực công việc cao, đam mê & gắn bó lâu dài với công việc.
- Trách nhiệm & hướng đến kết quả, liêm chính & minh bạch.
- Tổ chức, sắp xếp công việc bán hàng.
- Biết sử dụng ứng dụng văn phòng cơ bản phục vụ cho công việc (Word, Excel, Email, ...)
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, Ưu tiên tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan Kinh tế/Quản trị kinh doanh...
Quyền lợi
* Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm
- Tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước, Bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 19:45:02
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Review Dược phẩm Đông Á
Môi trường làm việc thân thiện, mọi người đoàn kết, luôn giúp đỡ lẫn nhau (DAP)