Công ty thương mại LARIA ★ 1.7

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty thương mại LARIA

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm Công ty thương mại LARIA

Cập nhật 23/10/2025 23:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Trưởng Phòng Kinh Doanh ( Ngành thực phẩm)
Công ty thương mại LARIA 1.7★
3 đánh giá 59 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chiến lược

- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, chích sách bán hàng, khai thác thị trường; Phát triển quan hệ với đối tác, khách hàng, kênh phân phối

- Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh, chính sách bán hàng theo từng sản phẩm, từng kênh phân phối…

- Xây dựng và kiểm soát chi phí thuộc bộ phận, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu suất công việc.

- Xây dựng và triển khai các chương trình khảo sát và chăm sóc khách hàng.

- Quản lý và phát triển các kênh phân phối của Công ty

- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đại lý, kênh phân phối

- Đề xuất phương thức bán hàng, giao hàng, điều khoản thanh toán, hạn mức công nợ ( nếu có ) sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho BOD xin ý kiến.

2. Nghiệp vụ chuyên môn

- Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số bộ phận được giao

- Quản lý, kiểm soát hoạt động bán hàng và vận hành tại bộ phận

- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường, nhu cầu khách hàng

- Chăm sóc khách hàng

3. Quản lý nhân sự

- Xây dựng phương án nhân sự, phân công công việc phù hợp với kế hoạch kinh doanh được phê duyệt.

- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên đảm bảo tính hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc, giảm thiểu chi phí cho công ty.

- Phổ biến, triển khai kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng đến đội ngũ kinh doanh

- Phát triển và đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với định hướng của công ty.

- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.

- Phối hợp với phòng Nhân sự - Hành chính trong việc tuyển dụng, xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nhân viên; Đánh giá, khen thưởng và động viên nhân viên trong bộ phận.

4. Báo cáo

- Báo cáo kết quả kinh doanh, chỉ tiêu công việc cho Ban Giám đốc định kỳ.

- Báo cáo các hạng mục khác cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu phát sinh.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, nhập khẩu, phân phối trong ngành bán lẻ, ưu tiên bán lẻ FMCG và quản trị ngành hàng Category Manager ( Nhập khẩu, nội địa )

- Có kiến thức về lĩnh vực thực phẩm, FMCG.

- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh (có kinh nghiệm quản lý B2B là một lợi thế)

- Thành thạo vi tính văn phòng.

2. Kỹ năng:

- Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.

- Kỹ năng xây dựng chiến lược và mục tiêu kinh doanh

- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong công việc

- Quản lý con người và giải quyết tình huống

- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.

3. Thái độ:

- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi, trách nhiệm trong công việc.

- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: - Được cấp : laptop, CCDC, các trang thiết bị khác tại văn phòng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 42
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 : 8:30-17:30. Chủ nhật nghỉ
  • Phúc lợi:

    - Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
    - Phụ cấp: theo chính sách công ty

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA
Công ty thương mại LARIA Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh

Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.

Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.


Review Công ty thương mại LARIA

1.7
3 review

10/06/2025
Thực tập sinh Kế toán tại Hồ Chí Minh

Không có triển vọng được làm nhân viên chính thức

17/05/2025
Senior Python Developer tại Hồ Chí Minh

Theo cảm nhận cá nhân, môi trường làm việc tại đây thiên về kiểu nội bộ khép kín, đôi khi thiếu sự chuyên nghiệp trong cách giao tiếp giữa cấp trên và nhân viên

11/03/2025
Nhân viên Thu mua tại Hồ Chí Minh

Chế độ lương thấp, ko có phúc lợi gì cho nhân viên

Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại LARIA

Bạn làm việc tại Công ty thương mại LARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty thương mại LARIA

Công ty thương mại LARIA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo