Norbreeze Collective Asia ★ 2.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Norbreeze Collective Asia

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Norbreeze Collective Asia

Cập nhật 17/01/2025 14:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Thực Tập Sinh Kinh Doanh Du Lịch
Norbreeze Collective Asia 2.0★
1 đánh giá 66 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2 - 3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 19 Louis 1, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

Tư vấn khách hàng
Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin dịch vụ từ nguồn data có sẵn của công ty.
Giúp khách hàng lựa chọn chỗ ở và dịch vụ phù hợp.
Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trúĐảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất bằng cách hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến check-in, dịch vụ phòng, và các yêu cầu khác.Hợp tác cùng đội ngũPhối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để xử lý các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.Báo cáo và đánh giá
- Lập các báo cáo về tình hình khách hàng, dịch vụ, và thị trường theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng.
Tham gia vào các hoạt động khácHỗ trợ các hoạt động khác theo chỉ đạo của quản lý, góp phần vào việc hoàn thành công việc hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Hành động
Tích cực, chủ động trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Thái độ
Nhiệt huyết, đam mê và cầu tiến trong việc học hỏi.
Sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ đồng nghiệp.
Giá trị quan
Đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động.
Luôn tìm kiếm cơ hội cải tiến và đổi mới trong công việc.
Kiến thức
- Hiểu biết về ngành du lịch, khách sạn.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Mức lươngLương cứng 2tr + Lương doanh sốĐào tạo chuyên mônTham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tư vấn khách hàng.Kinh nghiệm thực tếTham gia vào các dự án thực tế và làm việc trực tiếp với khách hàng.Mở rộng mạng lướiCơ hội làm việc với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp trong ngành.Cơ hội tuyển dụngĐược ưu tiên xem xét tuyển dụng chính thức sau kỳ thực tập.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Norbreeze Collective Asia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn


Review Norbreeze Collective Asia

2.0
1 review

25/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm việc ko chuyên nghiệp. Nhân viên mới vào dễ bị dắt đi tẩy nãy ở các buổi workshop (rv)

Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia

Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Norbreeze Collective Asia

Norbreeze Collective Asia

Click để đánh giá