Mô tả công việc
- Tạo động viên, khen thưởng phản hồi tới nhân viên.
- Trực tiếp phối hợp với các bộ phận Marketing, CSKH để triển khai các chiến dịch Marketing trên TikTok và tăng Trải Nghiệm Khách Hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
- Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu.
- Lập kế hoạch bán hàng: Doanh thu, chi phí từng nguồn doanh thu Short Video/Livestream/Affiliate/Trung tâm mua sắm trên TikTok Shop.
- Theo dõi và báo cáo về chi phí, doanh số team.
- Báo cáo tiến độ thực hiện và giải pháp cho quản lý trực tiếp.
- Phối hợp Media để thiết kế và tối ưu hình ảnh/tiêu đề/mô tả cho sản phẩm và gian hàng theo từng chiến dịch.
- Triển khai TikTok Ads thúc đẩy traffic và kênh TikTok của nhãn hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự và quản lý team.
- Lên kế hoạch phát triển kênh titkok, tiktok shop
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm > 1 năm ở vị trí Leader Tiktok
- Có kinh nghiệm vận hành TikTok Shop gian hàng các ngành hàng FMCG/ Health&Beauty/Perfume.
- Nam/Nữ, có laptop cá nhân
Quyền lợi
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng quý, tết âm lịch, tết dương lịch, lương tháng thứ 13
- Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức.
- Trả lương mùng 8 hàng tháng, không chậm lương của nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.
- Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:05:02
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…