Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh thu, mở mới khách hàng và thu thập thông tin thị trường.
Đăng tin, quảng cáo tìm kiếm Nhà phân phối, Đại lý các Tỉnh (khách hàng)
Chăm sóc hệ thống khách hàng:
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua hoạt động thăm hỏi định kỳ.
Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kỹ năng bán hàng online, marketing, chăm sóc khách hàng;
Độ tuổi: 19- 35 tuổi;
Thành thạo Word, Excel cơ bản.
Có laptop cá nhân;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.
Được xét duyệt tăng lương 1- 2 lần/năm, xét duyệt nhân viên xuất sắc hàng tháng...
Lương 8 triệu/tháng + thưởng Doanh số
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ tết, chế độ nghỉ phép năm, tham gia BHXH, Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:20:03
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…