Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada):
- Giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh hiệu quả, đạt được các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận đề ra.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến, chương trình nhằm thúc đẩy doanh số, tăng trưởng doanh thu.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng trên các sàn
2. Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh:
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hiệu suất then chốt (KPI) như lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, đơn hàng hoàn thành.
- Nhận diện các cơ hội và thách thức, đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Lập báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm vận hành các sàn thương mại điện tử.
- Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao năng lực cho nhóm nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất và đề xuất các biện pháp cải thiện
4. Quản lý mối quan hệ với đối tác sàn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trên các sàn thương mại điện tử.
- Đàm phán, ký kết các thỏa thuận hợp tác với đối tác sàn.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh trong quá trình hợp tác.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược marketing, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng liên tục tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Hỗ trợ các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành về Thương mại điện tử, Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan;
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm và ít nhất 02 năm tại vị trí Ecomerce Leader tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm..
Kiến thức
- Hiểu rõ về phân tích trang web, SEO, SEM và các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác;
Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt, có kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu thị trường và phát triển chân dung khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…