Mô tả công việc
Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và thúc đẩy tăng trưởng trên cả hai nền tảng, đảm bảo khả năng hiển thị tối đa và đạt được mục tiêu bán hàng thông qua quản lý chiến dịch và sản phẩm hiệu quả. Vị trí này sẽ là điểm liên hệ chính giữa True Digital và các nền tảng.
Trách nhiệm chính:
• Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng cho Shopee & Tik Tok để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà quản lý tài khoản nền tảng.
• Lên kế hoạch và quản lý các chiến dịch khuyến mại theo hướng dẫn của nền tảng (Daily Deals, Mega Sales, Flash Sales).
• Đảm bảo danh sách sản phẩm chính xác và hấp dẫn, tối ưu hóa nội dung và khả năng hiển thị trên cả hai nền tảng.
• Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng, phản hồi của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sử dụng dữ liệu này để tối ưu hóa danh sách và chiến dịch.
• Quản lý chiến lược giá, bao gồm tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt, chương trình giảm giá và các ưu đãi trọn gói.
• Phối hợp với các nhóm nội bộ để đảm bảo hàng tồn kho, hậu cần và hoàn thiện đơn hàng phù hợp với kế hoạch bán hàng.
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên và tạo báo cáo về hiệu suất nền tảng (lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, v.v.).
• Theo dõi đánh giá của khách hàng và phản hồi phản hồi của khách hàng trên các nền tảng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có thể nhận việc ngay. Ưu tiên bạn trẻ có tư duy sáng tạo với niềm đam mê với ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm quản lý Thương mại điện tử, tốt nhất là trong ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng Thương mại điện tử và các công cụ tiếp thị kỹ thuật số.
- Có thành tích đã được chứng minh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến và tối ưu hóa hoạt động Thương mại điện tử.
- Bằng cử nhân chuyên ngành Tiếp thị, Kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng phân tích tuyệt vời và khả năng diễn giải dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt.
- Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ và khả năng quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân đặc biệt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 10,000,000 - 12,000,000 + Phụ cấp theo chính sách công ty
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty- Tham gia với 100% Lương CB
- Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo chính sách tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu.
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…