Mô tả công việc
-Tư vấn, giới thiệu dòng xe Vespa - Piaggo qua kênh online và offline.
-Trưng bầy và vệ sinh sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và hình ảnh của Showroom.
-Triển khai các hoạt động bán hàng và hoạt động marketing theo kế hoạch của Công ty.
-Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàngtrước mua sau mua.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ tuổi từ 22-30, trung thực, nhiệt tình, chịu khó gắn bó lâu dài.
-Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, kinh nghiệm bán lẻ 2 năm trở lên.
-Hình thức: nữ cao từ 1.58m trở lên, nam cao từ 1.65m trở lên.
-Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
-Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 17h00 / Ca 2: 10h00 - 20h00
-Ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các trang thương mại điện tử, zalo, facebook, bán hàng online, đam mê chụp hình, tham gia các câu lạc bộ, gruop xe....sẽ có lợi thế hơn.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thử việc 10 triệu, sau thử việc cơ cấu thu nhập bao gồm lương cơ bản + doanh số.
-Nghỉ 5 ngày/tháng ( 4 ngày chế độ và 1 ngày phép)
-Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, du lịch 1 lần/năm.
-Ký hợp đồng chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội, chế độ Công đoàn sau 2 tháng.
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…