Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline và online (poster, standee, voucher, catalogue, banner web, facebook poster/ads, email template...), từ ý tưởng cho đến thực thi;
- Quản lý và tuân thủ chặt chẽ Tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (brand guidelines)
- Tham gia thiết kế, xây dựng và cải thiện nội dung Website theo từng chiến dịch
- Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho Trưởng phòng MKT và Giám đốc (theo tuần, tháng và theo chiến dịch);
- Thực hiện các công việc khác do Trường phòng MKT/Giám đốc giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm công tác: 1-2 năm kinh nghiệm thiết kế cho thương hiệu, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm là một lợi thế
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chi tiết, sáng tạo và cẩn thận
- Có trách nhiệm, nhanh nhạy, quảng giao, trung thực, yêu nghề
- Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp.
- Thành thạo các công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator/Indesign
- Hiểu biết về thiết kế cho các công cụ online (web, email...) và các công cụ offline (poster, voucher, catalogue, không gian gian hàng/triển lãm...)
- Hiểu biết về các chất liệu in ấn
- Biết sử dụng các phần mềm làm phim/flash/motion graphic là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Thưởng doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 18 - 25
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.....đầy đủ
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động - Ngày nghỉ:
- Nghỉ thử 7, Chủ nhật
- 12 ngày phép/năm
- Các ngày Lễ, Tết - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…