Mô tả công việc
• Giám sát tiến độ và truyền động lực để cả Team luôn bám sát mục tiêu, đóng gói và đào tạo nhân sự phát triển không ngừng.
• Sáng tạo nội dung, ý tưởng và cùng team content sản xuất, quay dựng Video cho sản phẩm của dự án.
• Tuyển dụng quản lý đội nhóm để xây kênh, shop bán hàng, và vận hành xử lý các vấn đề của gian hàng TMĐT và Tiktok shop.
• Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện và báo cáo công việc của Team
• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Performance MKT trên Tiktok shop/Shopee
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 1 năm tại các vị trí trưởng nhóm ở mảng Ecommerce
• Ưu tiên đã từng vận hành kênh Sàn TMĐT/TikTok shop trong ngành Health & Beauty
• Ưu tiên có kinh nghiệm Booking KOL/KOC, làm việc với KOL/KOC để ra được các dạng content tốt nhất
• Độ tuổi: Năm sinh từ 1992- 1998
Quyền lợi
• Thu nhập hấp dẫn trên 25.000.000 vnđ
• Lương cứng cơ bản 10.000.000vnđ- 15.000.000vnđ + Thưởng hiệu quả + thưởng % lợi nhuận; ( lương kpi theo hiệu suất làm việc; thưởng tháng vượt KPI)
• Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc;
• Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết;
• Công ty hỗ trợ cơm trưa tại bếp ăn công ty;
• Review lương 06 tháng 01 lần
• Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, teambuilding, sinh nhật, thưởng lễ tết, ...) theo quy định Nhà nước;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…