Mô tả công việc
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao,
- Quảng cáo tìm kiếm khách hàng đồng phục và bảo hộ lao động.
- Phát triển khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch, ý tưởng trong kinh doanh.
- Báo giá và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (sale đồng phục)
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề tương đương
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, word...phần mềm văn phòng
- Có khả năng phân tích nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực hàng đồng phục và bảo hộ lao động
- Am hiểu về kinh doanh và marketing
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn 15-20 triệu/ tháng
- Hoa hồng: 2-5% (tùy vào giá trị hợp đồng)
- Tham gia BHXH đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
- Phụ cấp cơm trưa cho nhân viên
- Phép năm: 12 ngày phép/ năm
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…